TRƯỜNG TIỂU HỌC LÊ HỒNG PHONG TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023 – 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hòa chung  không khí  hào hùng của mùa thu lịch sử, cùng với hàng triệu học sinh cả nước náo nức đón chào năm học mới, sáng ngày 5/9/2023, Trường tiểu học Lê Hồng Phong long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023-2024

Sau phần nghi lễ chào cờ là Thư của Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam gửi tới các thầy cô giáo, cán bộ quản lý, người lao động ngành Giáo dục, các bậc phụ huynh cùng các em học sinh, sinh viên nhân dịp khai giảng năm học mới.

Các đại biểu, các thầy cô giáo và các em học sinh lắng nghe thư của Chủ tịch nước gửi ngành giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới.

Trong không khí tưng bừng phấn khởi của ngày hội trường. Thầy giáo Lê Đức Ái, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã gióng lên hồi trống khai trường đón chào năm học mới . Tiếng trống  thể hiện khí thế và quyết tâm của tập thể sư phạm nhà trường cùng đồng lòng thực hiện tốt mọi chỉ tiêu, nhiệm vụ năm học.

Thầy giáo Lê Đức Ái – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn và gióng trống khai trường năm học 2023-2024

Đại diện lãnh đạo huyện, lãnh đạo xã, mạnh thường quân, đã về tặng hoa chúc mừng và trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, các em đạt thành tích xuất sắc  năm học 2023-2024.

Trống trường đã điểm, năm học mới đã bắt đầu. Xin mượn lời của Bộ trưởng Bộ GDĐT Nguyễn Kim Sơn để thay cho ý chí, quyết tâm của cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong năm học nàyMọi sự điều chỉnh linh hoạt để thích ứng với dịch bệnh, bảo đảm an toàn trên cơ sở không thay đổi mục tiêu, đảm bảo chất lượng. Lương tâm và trách nhiệm không thay đổi. Bất biến vấn đề chuẩn đầu ra và chất lượng, vạn biến về phương pháp”.