Trường TH Lê Hồng Phong, xã cư ni tổ chức lễ đón nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ I và tổng kết năm học năm 2018 – 2019.

Lượt xem:

Đọc bài viết

Trường TH Lê Hồng Phong, xã cư ni tổ chức lễ đón nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ I và tổng kết năm học năm 2018 – 2019.

Sáng ngày 24/05/2019, Trường TH Lê Hồng Phong,  xã cư ni đã long trọng tổ chức lễ đón nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ I và tổng kết năm học năm 2018 – 2019.

Văn nghệ chào mừng

Đến dự có bà Nguyễn Thị Oanh – Chuyên viên Phóng giáo dục Tiểu Học, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh ĐăkLăk, Ông Lê Ngọc Anh- PCT.UBND huyện Eakar;  bà Lâm Thị Phúc Dung – Trưởng phòng GD và ĐT huyện; lãnh đạo các phòng ban ngành đoàn thể  của huyện; Đại diện cấp ủy, chính quyền xã cư ni ; toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, nhà trường qua các thời kỳ cùng đông đảo phụ huynh học sinh và nhân dân địa phương.

Các Đại biểu tham dự tại buổi lễ

Trường Tiểu học Lê Hồng Phong – xã cư ni, hiện toàn trường có 9 lớp học với 264 em học sinh, trong đó có 85% học sinh là con em  đồng bào dân tộc thiểu số, đội ngũ giáo viên công nhân viên có 21người.  Được thành lập năm 1988 với tên gọi trường TH cấp I Lê Hồng Phong, đến năm 1996 trường được  tên đổi thành trường TH Lê Hồng Phong. Những ngày đầu mới thành lập, nhà trường gặp rất nhiều khó khăn, cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học còn nhiều thiếu thốn, phòng học xuống cấp, trang thiết bị dạy học nghèo nàn. Nhưng với tinh thần đoàn kết, vượt khó của các thế hệ giáo viên sự nỗ lực trong học tập và rèn luyện của các thế hệ học sinh, sự lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, và sự chung tay của nhân dân các dân tộc trên địa bàn bàn xã.

 Các em học sinh  tham dự buổi lễ

Bà Nguyễn Thị Oanh – Phó giáo dục Tiểu Học, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh ĐăkLăk, công bố Quyết định của UBND tỉnh công nhận trường Tiểu học Lê Hồng Phong đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1….và một hình ảnh trao Bằng công nhận trường tiểu học đạt chuẩn Quốc gia cho nhà trường

Trải qua 31 năm xây dựng và phát triển đến nay trường TH Lê Hồng Phong  đã trở thành một địa chỉ giáo dục tin cậy của chính quyền và nhân dân các dân tộc  xã cư ni. Cảnh quang trường, lớp được đầu tư xây dựng khang trang; trang thiết bị dạy học, đảm bảo đủ về số lượng và tăng về chất lượng  giúp cho việc dạy và học ngày càng phát triển ; kỷ cương, nề nếp nhà trường ngày một tăng cường; môi trường học tập được cải thiện, gần gũi với học sinh và phụ huynh. Tỷ lệ học sinh hoàn thành chương trình tiểu học hằng năm đều đạt 100%, trong đó có 97,0% được đánh giá hoàn thành tốt; có 13 lượt học sinh của nhà trường đạt giải trong các cuộc thi từ cấp huyện trở lên, 100% giáo viên đạt chuẩn và trên chuẩn; có 1 đ/c đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh;  11 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp huyện nhiều năm liền  trường TH Lê Hồng Phong đạt danh hiệu  tập thể Lao động tiên tiến …Ông Lê Đức Ái – Hiệu trưởng nhà trường báo cáo quá trình xây dựng trường tiểu học đạt chuẩn Quốc gia mức độ I

Phát biểu tại buổi Lễ, Thầy  Lê Đức Ái -Hiệu trường nhà trường khẳng định danh hiệu trường đạt chuẩn QG mức độ I là phần thưởng cao quý cho những nỗ lực của thầy và trò nhà trường trong thời gian qua, là một đánh dấu mốc mới trong sự nghiệp trồng người vinh quang của nhà trường. Bên cạnh niềm vinh dự, tự hào, nhà trường cũng xác định đây sẽ là nhiệm vụ và trọng trách to lớn hơn của cả thầy và trò trong việc phải thi đua cố gắng nhiều hơn nữa tiếp tục phấn đấu dạy tốt – học tốt để giữ vững các tiêu chí của một trường chuẩn Quốc gia.  Kết thúc buổi lễ, Nhà trường đã phát thưởng cho 71 học sinh  có thành tích xuất sắc trong năm học 2018 -2019/.

                                                                                                                                T/H: H’Ngoan Niê Đài TT-THEakar